TH  
 
 
 
 
NT SmartSMS มีข้อดีกว่าผู้ให้บริการรายอื่นอย่างไร?

• Feature หน้าส่ง sms ที่ครบถ้วนตามความต้องการ เช่น Sender กำหนดเองได้, มี Phone Book, จัดกลุ่มได้, ส่งแบบ Up Load File ได้, มี Template เก็บข้อความที่ส่งบ่อย, มี Report รายเบอร์และแบบสรุปพร้อมแจ้งสถานะการส่ง, สามารถส่งได้พร้อมกันครั้งละ 500 หมาย, ส่งข้อความได้ยาวครั้งละ 306 ตัวอักษร(5 ข้อความภาษาไทย), ส่งแบบทันที่หรือตั้งวันเวลาส่งได้, ขณะคีย์ข้อความแจ้งจำนวนตัวอักษรและจำนวนข้อความที่ใช้, แสดงข้อความที่เหลือและวันเวลาหมดอายุ เป็นต้น

• ราคาถูกราคาต่ำสุดเพียง 0.55 บาท/ข้อความ ซื้อง่ายสะดวก 3 ทางคือ 1.ขอใช้บริการที่สำนักงานขาย ทีโอที ทั่วประเทศ, 2. ซื้อบัตร TOT Smart SMS ราคา 100 บาท, 400 บาท และ 700 บาท ลงทะเบียนที่ www.totsmartcall.com ได้ username/password และสามารถใช้งานได้ทันที, 3. ซื้อจากหน้าเว็บ www.totsmartcall.com ชำระเงินด้วย code TOT Prepaid หรือ ซื้อ ecode ด้วยบัตรเครดิต ได้ username/password และสามารถใช้งานได้ทันที

• มีรูปแบบการส่ง 3 แบบ คือ 1 ส่งผ่านหน้าเว็บ www.totsmartcall.com , 2. ลงโปรแกรมให้ฟรีพร้อมดูแลตลอดการใช้งานท่านเป็น Admin สามารถบริหาร จัดการ สร้าง username/password, กำหนดจำนวนข้อความต่อเดือน, รายงานยอดการใช้งานและรายละเอียดการส่งเองได้

• ให้บริการแบบ API (Application Programming Interface) ท่านสามารถใช้ฝังในโปรแกรมที่เขียนขึ้นเพื่อส่ง sms ไปยังโทรศัพท์มือถือทุกระบบ เช่น alarm Program, send username/password, แจ้งยอดค้างชำระ, การโอนเงิน เป็นต้น
 
 

National Telecom Public Company Limited

99, Chaengwattana road, Thungsonghong, Laksi, Bangkok, 10210
Copyright of National Telecom Public Company Limited by NTsmartSMS

Visitor 6,462